Lợi ích của việc bảo hành xe ford định kỳ đúng hạn

” Việc tuân thủ bảo hành xe định kỳ đúng hạn giúp chiếc xe của bạn luôn trong tình trạng vận hành hoàn hảo, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời tăng tuổi thọ động cơ. Bảo hành xe đúng định kỳ không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng xe mà còn gia tăng giá trị bán lại.”
Xưởng sửa chữa bảo dưỡng bảo hành xe Ford uy tín, chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh 530 Kinh Dương Vương – An lac – Bình Tân
Có quy mô hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn Ford toàn cầu cung cấp đầy đủ dịch vụ & phụ tùng chính hãng cần thiết mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối khi đem xe đến sửa chữa, bảo hành bảo dưỡng

TỔNG QUAN BẢO HÀNH XE FORD

Được công bố thành văn bản về trách nhiệm của công ty đối với việc sửa chữa và thay thế những phụ tùng có khuyết tật.
Đó cũng là trách nhiệm của công ty Ford Việt Nam trong việc bảo đảm rằng những mối quan tâm về bảo hành của khách hàng được quản lý một cách đúng đắn và được công nhận một cách thích hợp đáp ứng sự mong đợi của khách hàng về độ tin cậy của sản phẩm.
Ford Việt Nam sẽ bảo hành cho các chủ sở hữu xe Ford được lắp ráp tại Việt Nam,đối với bất kỳ khuyết tật nào về vật liệu chế tạo trong thời gian 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào tới trước tính từ ngày giao xe hay bắt đầu sử dụng.
Dưới chế độ bảo hành này, mọi công việc sửa chữa hay thay thế đều được miễn phí về phụ tùng chính hiệu và công lao động.

bảo hành tiêu chuẩn

TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

Có một số lưu ý khách hàng cần phải thực hiện để đảm bảo mình có được lợi ích lớn nhất từ các điều khoản bảo hành của Ford:

Khách hàng có trách nhiệm sử dụng, bảo quản và chăm sóc xe theo như sổ tay hướng dẫn sử dụng xe.
Đảm bảo rằng chỉ sử dụng loại nhiên liệu đã được quy định.
Lưu giữ các bản ghi kiểm tra và dịch vụ bảo dưỡng định kỳ để làm rõ lai lịch bảo dưỡng xe, nếu được yêu cầu.
Đảm bảo rằng bất kỳ khuyết tật hay lỗi hư hỏng nào phát sinh trong bất kỳ cụm chi tiết nào được bao gồm trong bảo hành phải được sửa chữa ngay lập tức.
Hãy đem xe của bạn tới các đại lý hoặc trung tâm uỷ quyền của Ford trong giờ hành chính để làm bảo hành.

cac-muc-khong-bao-hanh

CÁC MỤC KHÔNG CÓ TRONG BẢO HÀNH

Hỏng hóc do nguyên nhân tai nạn, cháy hoặc các tai nạn khác, hư hỏng do nguyên nhân thiếu bảo dưỡng định kỳ theo quy định của Ford Việt Nam.
Hư hỏng do sử dụng sai mục đích, cẩu thả thiếu sự chăm sóc bảo dưỡng và cất giữ xe không đúng như mô tả trong tài liệu hưỡng dẫn sử dụng xe
Những hư hỏng do sử dụng phụ tùng không chính hãng hoặc sử dụng trong tình trạng quá tải theo quy định của nhà sản xuất.
Những hao mòn theo thời gian như phai màu tự nhiên của các bề mặt sơn, các bề mặt mạ, bọc đệm hoặc các phụ tùng hao mòn theo thời gian sử dụng như các loại lõi lọc, má phanh hay bugi
Những xe mà đồng hồ chỉ thị số Km bị thay đổi nên việc nhận biết số Km thực tế không còn đúng.
Công ty Ford Việt Nam không chịu các chi phí ngẫu nhiên như bồi hoàn mất mát về sử dụng xe, thời gian, cơ hội, mất mát kinh tế trong thời gian không sử dụng xe.

ĐẶT LỊCH DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN

Mang đến giải pháp tiện lợi cho Khách hàng

Giờ đây Khách hàng có thể đặt lịch làm dịch vụ nhanh chóng nhờ tính năng Đặt lịch Dịch vụ Trực tuyến của Ford.​ Khách hàng dễ dàng đặt lịch làm dịch vụ tại bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào, với Đại lý thuận tiện chỉ đơn giản với vài thao tác.

Đặt lịch dịch vụ

Đặt lịch dịch vụ tại Đại lý Ford

Giờ đây, bạn có thể đặt dịch vụ với Đại lý Ford ưa thích bằng cách sử dụng giải pháp trực tuyến trên trang website Ford. Chỉ cần điền thông tin vào biểu mẫu trên Website và chọn đại lý dịch vụ ưa thích để chiếc xe Ford của bạn được bảo dưỡng một cách thuận tiện và dễ dàng. Bạn cũng có thể sửa thông tin lịch làm dịch vụ của mình bất cứ lúc nào hoặc thao tác hủy lịch nếu bận.

Bảo dưỡng Nhanh 60 phút

Dịch vụ Bảo dưỡng Nhanh 60 phút

Chúng tôi hiểu thời gian của bạn là vàng. Dịch vụ Bảo dưỡng Nhanh 60 phút luôn sẵn sàng phục vụ để bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian và nhanh chóng quay trở lại hành trình.

DỊCH VỤ NHẬN & GIAO XE TẬN NƠI

Dịch vụ Hỗ trợ Cứu hộ Ford 24-7

DỊCH VỤ HỖ TRỢ CỨU HỘ FORD 24-7

Tự tin trên mọi hành trình với Dịch vụ Hỗ trợ Cứu hộ Ford 24/7.
Chỉ cần gọi số 1800-6234 và đội ngũ hỗ trợ của Ford sẽ có mặt khi xe bị hỏng không thể di chuyển cần kéo xe về Đại lý gần nhất, xe cần được thay lốp dự phòng, xe cần hỗ trợ khi hết nhiên liệu, xe cần kích bình ắc quy và hơn thế nữa.

Trung tâm bảo hành xe Ford

Địa chỉ xưởng bảo hành và dịch vụ của Western Ford : 530 Kinh Dương Vương, Phường an lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.
Bạn cũng có thể đặt lịch bảo dưỡng xe Ford trực tuyến ngay tại nhà qua số Hotline của chúng tôi : 1800 54 54 45

Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Ford Quality Care
Chất lượng dịch vụ của ford đảm bảo niềm đam mê và hứng khởi trên mỗi chặng đường của bạn